Tuyển tập những ca khúc hay nhất của Mỹ Tâm







Đôi nét về cuộc đời:
Mỹ Tâm tên khai sinh là Phan Thị Mỹ Tâm (sinh 16 tháng 1 năm 1981) sinh ra tại Đà Nẵng quê gốc của cô ở Điện Thọ, Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Là con út trong một gia đình có tám anh chị em, ngay từ nhỏ cô đã thể hiện mình có khả năng về âm nhạc. Từ năm 1997 đến 2001, cô học hệ trung cấp chính quy (4 năm) khoa thanh nhạc Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và tốt nghiệp thủ khoa.Ngay từ nhỏ cô đã thể hiện tài năng thiêng bẩm về âm nhạc của mình. Mỹ Tâm còn được người hâm mộ gọi là Họa mi tóc nâu.

Những thành công trong sự nghiệp:

Trong sự nghiệp ca hát chuyên nghiệpMỹ Tâm gặt hái được những thành công đáng kể: Giải nhất đơn ca toàn thành năm 16 tuổi, đoạt Huy chương vàng Giọng hát hay Xuân và hệ Trung cấp Nhạc viện, khoa Thanh nhạc Đà Nẵng năm 1997.Tháng 4 năm 1998, Mỹ Tâm đoạt giải nhất ở hai hội thi đơn ca quận Tân Bình và Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Tháng 11 năm 1998, đoạt giải nhất Giọng ca vàng báo Mực Tím và trở thành ca sĩ độc quyền của Vafaco năm 1999 và bài hát " Nhé anh" là bài thu thanh đầu đời của Mỹ TâmMỹ Tâm tham gia  Liên hoan giọng ca vàng châu Á tại Thượng Hải, Trung Quốc và cô đã đoạt huy chương đồng vào năm 2000. Từ năm 2002 đến năm 2005, Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao nhạc nhẹ nổi tiếng tại Việt Nam với một lượng người trong câu lạc bộ hâm mộ hơn 40.000 thành viên, với mức cát-sê vào loại cao nhất Việt Nam.
Cuối năm 2006, Mỹ Tâm trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được một êkíp đến từ nước ngoài (cụ thể Hàn Quốc) mời cô tham gia hợp tác thu âm trong dự án vol 5 của cô: Vút bay.Năm 2008, Mỹ Tâm đã thực hiện dự án âm nhạc Thời gian và tôi kéo dài gần 1 năm với các sự kiện chính yếu như phát hành 2 album Trở lại và Nhịp đập, cùng tour lưu diễn Sóng đa tần qua 4 thành phố lớn. Năm 2009, Mỹ Tâm đầu tư cho công việc từ thiện và tổ chức chương trình "Nâng bước ngày mai" - để trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo và hiếu học. Ngoài ra Mỹ Tâm còn rất nhiều album, ca khúc khác được công chúng yêu nhạc ưa thích. 
Năm 2010, Mỹ Tâm tham gia bộ phim đầu tiên " Cho một tình yêu" cùng với ca sĩ Tuấn Hưng, Quang Dũng, cô là người đóng vai chính. Đồng thời cô cũng được mời làm giám khảo cuộc thi Sao Mai điểm hẹn.
Đầu năm 2011 Mỹ Tâm đã tổ chức Liveshow Những giai điệu của thời gian - Kỉ niệm 10 năm ca hát của cô và được đánh giá là liveshow thành công nhât của VPop từ trước đến nay. Ngay sau đó DVD Liveshow cũng được phát hàng và thuộc hàng bán chạy nhất trên thị trường.
Năm 2012, Mỹ Tâm đã cho ra mắt 2 Digital Single gồm ca khúc Sai do Mỹ Tâm sáng tác và Chuyện Như Chưa Bắt Đầu (Sáng tác Hoàng Nhã) đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt, được lượt xem online với con số rất cao, liên tục dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng. Các dự án âm nhạc trong năm của cô vẫn đang tiếp tục hứa hẹn những sự bứt phá và bùng nổ. Mỹ Tâm tiếp tục gây chú ý khi được ngồi vào ghế Giám khảo chương trình VietNam idol 2012.
Trong năm 2012, Mỹ Tâm được trang web nổi tiếng Youtube ký hợp đồng hợp tác. Qua đó Mỹ Tâm trở thành ngôi sao đầu tiên của Việt Nam xuất hiện chính thức trên kênh video số một thế giới. Nhưng đến năm 2013, do sơ xuất trong việc quản lí nên kênh video của cô đã bị hủy bỏ. Sau đó, Mỹ Tâm đã trở lại với kênh Youtube mới làm lại.
Ngày 30/11/2012, tại giải thưởng MAMA (Mnet Asian Music Awards) 2012 ở Hong Kong Mỹ Tâm đã được giải thưởng Best Asian Artist (Nghệ sỹ châu Á xuất sắc nhất).
Tháng 11 năm 2013, Mỹ Tâm giành giải Best Southeast Asia Act trong hạng mục giải thưởng EMA quốc tế, cô đã vượt qua các đối thủ Đông Nam Á để giành được giải thưởng này.
Mỹ Tâm có hoạt động âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và luôn tạo được dấu ấn của riêng mình từ năm 2002 cho đến nay. Mỹ Tâm gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường nghệ thuật trong và ngoài nước. Với giọng hát ngọt ngào của mình những ca khúc mà Mỹ Tâm thể hiện để lại trong lòng khán giả những tình yêu, niềm say mê âm nhạc. Mỹ Tâm ngày càng được nhiều người yêu thích, mến mộ. Số lượng fan của cô ngày một tăng thêm và bản thân cô luôn biết phấn đấu để chiếm được tình yêu của khán giả.

Những ca khúc hay nhất của Mỹ Tâm

1.Vì Em Quá Yêu Anh - Mỹ Tâm

2.Trắng Đen (Black & White) - Mỹ Tâm

3.Chuyện Như Chưa Bắt Đầu - Mỹ Tâm

4.Sai - Mỹ Tâm

5.Sự Thật Ta Yêu Nhau (The Truth) - Mỹ Tâm

6.Xin Lỗi - Mỹ Tâm

7.Cho Một Tình Yêu - Mỹ Tâm

8.Không Yêu Không Yêu - Mỹ Tâm

9.Yêu Thương Mong Manh - Quang Dũng - Mỹ Tâm

10.Vì Em Đã Biết - Mỹ Tâm

11.Giọt Sương - Mỹ Tâm

12.Em Chờ Anh - Mỹ Tâm

13.Cô Gái Đến Từ Hôm Qua - Mỹ Tâm

14.Chỉ Có Thể Là Tình Yêu - Mỹ Tâm

Tuyển tập những ca khúc hay nhất của Mỹ Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét